Lãi suất 8.6% và Hàng ngàn quà tặng

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
12/12/2018 8:24:32 SA
BẢO TRỢ

Lãi suất 8.6% và Hàng ngàn quà tặng

Ngân hàng Bản Việt triển khai chuỗi hoạt động “ Tết đang về cùng BẠN” với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm mới về sản phẩm, dịch vụ ...

Theo đó, từ ngày 10/12/2018 đến ngày 31/01/2019, khách hàng đến giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại quầy nhận sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn lên đến 8,6% và nhiều phần quà giá trị tương ứng với mức tiền gửi như bộ ấm trà, bộ ly cao cấp, bộ ly rượu vang, hũ bánh mứt cùng hàng ngàn phiếu mua hàng siêu thị với tổng số lượng lên đến 15.000 phần quà. Với khách hàng thường xuyên giao dịch Ngân hàng điện tử (Internet banking và Mobile banking), Ngân hàng Bản Việt dành tặng ngay E-voucher Got it có giá trị đến 500.000 đồng khi gửi tiết kiệm online, đặc biệt cộng thêm 0.1% lãi suất ở tất cả các kỳ hạn, so với lãi suất tiết kiệm tương ứng được công bố tại quầy và website.
 
 
Ngoài ra, những khách hàng lần đầu kích hoạt thành công dịch vụ Mobile banking của Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank Mobile Banking) sẽ được nhận ngay 50.000đ vào tài khoản. Với tổng số lượng lên đến 1.000 ưu đãi cho những khách hàng kích hoạt sớm nhất
 
Một ưu đãi thêm dành tặng khách hàng: trong suốt chương trình, tất các khách hàng tham gia gửi tiết kiệm sẽ được miễn phí dịch vụ gửi tin nhắn tự động thông báo biến động số dư khi gửi hoặc tất toán tiền gửi giúp khách hàng an tâm với khoản tiền tiết kiệm của mình tại Bản Việt.
 
Việc triển khai chuỗi hoạt động “Tết đang về cùng BẠN” nhân dịp Tết nguyên Đán 2019 không chỉ đơn giản là mang đến khách hàng những ưu đãi thiết thực mà còn thể hiện sự đồng hành của Bản Việt trong việc thấu hiểu khách hàng để đưa ra các chương trình phù hợp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, công nghệ đúng với nhu cầu khách hàng theo phương châm “ Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”. Chuỗi hoạt động này cũng thay cho lời chúc một năm an khang, thịnh vượng và trọn vẹn niềm vui từ Ngân hàng Bản Việt.


 
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi