Bảo Việt: “XUÂN GẮN KẾT - TẾT TRI ÂN” 2017

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
08/12/2016 8:54:48 SA
BẢO TRỢ

Bảo Việt: “XUÂN GẮN KẾT - TẾT TRI ÂN” 2017

Nhân dịp năm mới 2017, Tập đoàn Bảo Việt ra mắt Chương trình khuyến mại Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” nhằm tri ân khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Bảo Việt trong hơn nửa thế kỷ qua. Tổng giá trị giải thưởng của Chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Thời gian diễn ra chương trình từ 01/12/2016 đến 28/02/2017 tại 11 tỉnh và thành phố gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Nghệ An, Đăk Lăk, Bình Dương, Quảng Ninh và Kiên Giang. Đây là chương trình khuyến mại đầu tiên được triển khai với quy mô Tập đoàn, liên kết nhiều công ty thành viên, khẳng định định hướng phát triển của Tập đoàn Bảo Việt trở thành Tập đoàn tài chính bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, cung cấp những sản phẩm dịch vụ Bảo hiểm - Đầu tư - Dịch vụ tài chính trọn gói và đa tiện ích, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và nhiều quyền lợi tích hợp với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội.
 

Hơn 13.000 giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng

Với chương trình “Trúng quà liền tay”, khách hàng sẽ được nhận quà ngay với thẻ cào may mắn để có cơ hội trúng Voucher trị giá 500.000VND, được khấu trừ khi sử dụng các dịch vụ Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm vật chất xe của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Riêng các khách hàng của BAOVIET Bank khi gửi tiết kiệm tại quầy đáp ứng đủ điều kiện cụ thể sẽ nhận được quà tặng trực tiếp là Phiếu mua hàng siêu thị các mệnh giá theo giá trị tiền gửi. Khách hàng sẽ nhận được Phiếu mua hàng siêu thị trị giá lên tới 1 triệu đồng. Khách hàng của Ngân hàng Bảo Việt gửi tiền theo các sản phẩm Tiết kiệm Lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm Lãi suất lũy tiến, Tiết kiệm Lĩnh lãi định kỳ, với mỗi 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng nhận được 1 mã số may mắn tham gia dự thưởng. Một khách hàng có thể nhận được nhiều mã số trúng thưởng trong suốt chương trình với sổ tiết kiệm hợp lệ được ghi nhận trên hệ thống BAOVIET Bank từ 01/12/2016 đến hết ngày 28/2/2017.
 
Với chương trình quay thưởng “Con số may mắn”, các khách hàng sử dụng sản phẩm của từng công ty thành viên Bảo Việt bao gồm xx, sẽ được tham gia quay thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình “Con số may mắn” - giải HẠNH PHÚC, là 1 xe ô tô Toyota Altis G1.8L. Các giải thưởng giá trị khác bao gồm 16 giải THỊNH VƯỢNG - xe máy Honda Lead, 24 giải BÌNH AN - Tivi Samsung 55”, 100 giải GẮN KẾT - Vali kéo 3600 .

Chương trình sẽ tổ chức thành hai đợt quay thưởng. Đợt 1 tại TP. Hồ Chí Minh ngày 17/01/2017, đợt 2 tại Đà Nẵng ngày 06/3/2017 và sự kiện tổng kết trao thưởng sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 15/3/2017. Bảo Việt sẽ tri trả thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng của khách hàng bằng hiện vật và toàn bộ các chi phí liên quan đến việc nhận giải thưởng đối với giải HẠNH PHÚC. Đây là Lộc xuân rất ý nghĩa dành tri ân những khách hàng may mắn trong rất nhiều khách hàng đã, đang và sẽ gắn bó cùng Bảo Việt suốt chặng đường phát triển. 
 

 
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân”, Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Chương trình khuyến mãi tích hợp Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 như một lời cảm ơn khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Bảo Việt trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Chương trình này nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích và bền vững nhằm phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế và sức mạnh của Tập đoàn Bảo Việt, góp phần mang hình ảnh giá trị thương hiệu Bảo Việt ngày càng vươn xa.”
 
Theo Bảo Việt Bank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi