Vietbank: Giảm tới 50% phí chuyển tiền ra nước ngoài

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
06/05/2020 10:51:57 SA
BẢO TRỢ

Vietbank: Giảm tới 50% phí chuyển tiền ra nước ngoài

Vietbank đồng thời triển khai hai chương trình “Chuyển tiền an tâm – vững lòng mùa dịch” dành cho khách hàng cá nhân và chương trình “Giảm phí dịch vụ cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19”.

Khách hàng cá nhân có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài Vietbank nâng hạn mức chuyển tiền và giảm phí chuyển tiền lên đến 50%. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu chuyển tiền cho người thân học tập ở nước ngoài với mức sinh hoạt phí lên đến USD40,000.00/du học sinh/năm hoặc theo mức tổ chức nước ngoài quy định, đối với khách hàng chuyển tiền mục đích trợ cấp thân nhân đang ở nước ngoài, hạn mức lên đến USD 15,000.00/người hưởng trợ cấp nhận được từ 1 người thân tại Việt Nam/năm và tổng số tiền mà người hưởng trợ cấp nhận từ các người thân từ Việt Nam của mình lên đến  USD70,000.00/năm.

Theo Ông Lê Huy Dũng – Quyền Tổng Giám đốc Vietbank cho biết “ Các hoạt động này của Vietbank sẽ là một trong nhiều giải pháp chung tay giảm bớt gánh nặng chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp và người dân trong bối cảnh khó khăn do tác động của dịch Covid-19. Chúng tôi xác định, với các hoạt động hỗ trợ khách hàng thì tốc độ tăng trưởng các chỉ số tài chính của Vietbank có thể bị tác động và tăng trưởng chậm lại trong thời gian tới, nhưng đây chính là việc thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, khách hàng của mình để cùng nhau chia sẻ khó khăn để vượt qua giai đoạn thách thức này”
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi