Chương trình “Chăm sóc Khách hàng VIP " của ACB

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

Chương trình “Chăm sóc Khách hàng VIP " của ACB

Laisuat.vn - Từ ngày 08/07/2011, ACB triển khai chương trình “Chăm sóc Khách hàng VIP có sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn CallCenter 247” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc Khách hàng VIP của ACB.

Theo đó, các Khách hàng cá nhân đạt VIP theo quy định của ACB vừa có cơ hội trải nghiệm những tiện ích thiết thực đáp ứng nhu cầu thanh toán chi phí dịch vụ sinh hoạt hàng tháng, vừa hưởng những ưu đãi về phí dịch vụ hấp dẫn.

Cụ thể, với dịch vụ này, Quý khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản (VND) qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 247 (CallCenter247) cho các hóa đơn trả sau bao gồm: hóa đơn tiền điện, điện thoại, nước, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm, tiền vay.

Khi sử dụng “Dịch vụ khách hàng VIP qua CallCenter 247”, Quý khách hàng đạt VIP sẽ tận hưởng được nhiều tiện ích như:

    * Chương trình sẽ hỗ trợ Quý khách theo dõi cước phí và quản lý việc thanh toán các dịch vụ phát sinh hàng tháng
    * Nhân viên CallCenter247 sẽ chủ động gọi điện thông báo cước phí hóa đơn dịch vụ đến Khách hàng VIP tham gia chương trình.
    * ACB sẽ thực hiện thanh toán tự động khi được sự đồng ý của Quý khách.
    * Quý khách hàng không cần bận tâm, lo lắng về việc sử dụng dịch vụ bị gián đoạn do thanh toán hóa đơn trễ hạn.
    * ACB sẽ miễn 100% phí dịch vụ và phí chuyển khoản thanh toán các hóa đơn cho Khách hàng đạt VIP tại thời điểm thanh toán.
    * Khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu ưu đãi từ nhà cung cấp dịch vụ khi thanh toán hóa đơn dịch vụ sớm.

Hạ Dung
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi