Nam A Bank trao xe cho khách hàng

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
25/10/2016 8:50:50 SA
BẢO TRỢ

Nam A Bank trao xe cho khách hàng

Vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức Lễ trao giải cho những khách hàng may mắn của chương trình khuyến mãi “Vui hè mê say – Trúng ngay xe xịn”

Bên cạnh giải Đặc biệt là ô tô Toyota Camry 2.5G trị giá gần 1,3 tỷ đồng; nhiều sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng/sổ cũng đã được trao cho những khách hàng may mắn trúng giải Nhất.


Bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Nam A Bank trao giải Đặc biệt này cho khách hàng Nguyễn Xuân Trang

Đối với những khách hàng trúng thưởng nhưng không thuộc khu vực TP.Hồ Chí Minh, Nam A Bank sẽ thực hiện trao thưởng tại trụ sở Ngân hàng nơi khách hàng đã giao dịch.

Thay mặt Nam A Bank, bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Nam A Bank đã chúc mừng các khách hàng trúng giải, đồng thời cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong thời gian qua đối với các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank. 

Được biết, chương trình khuyến mãi “Vui hè mê say – Trúng ngay xe xịn” được triển khai từ ngày 30/06 đến 21/09 với hơn 62.000 giải thưởng. Chương trình đã đón nhận sự tham gia của hơn 200 nghìn khách hàng, góp phần tăng số dư huy động lên gần 3.000 tỷ đồng sau gần 3 tháng triển khai.
 
Theo TBNH
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi