Khuyến mãi dành cho chị em nhân ngày 8 - 3

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:01 SA
BẢO TRỢ

Khuyến mãi dành cho chị em nhân ngày 8 - 3

Laisuat.vn – Tuần đầu tiên tháng 3/2011, Lãi suất VNĐ và USD có biến động nhẹ, cao nhất vẫn đang thuộc về các kỳ hạn ngắn hạn từ 1 tháng đến 3 tháng.

Mức lãi suất huy động trung bình đối với VNĐ đang là 13.24%/năm (lĩnh lãi cuối kỳ ), tăng 0.05% so với tuần cuối tháng 2. Cao nhất đang thuộc về các kỳ hạn ngắn hạn, mức trung bình là +-13.85%/năm tăng +- 0.15% ( kỳ hạn từ 1 tháng đến 3 tháng).


Trong đó, đối với VNĐ lãi suất cao nhất đang thuộc về các ngân hàng như: ACB, SeAbank, Habubank, SCB, ABBank, Techcombank, Vietcombank, VietinBank, Agribank, ,…; Đối với USD, mức lãi suất cao nhất đang thuộc về SeABank, Kienlong Bank, GiaDinhBank, Navibank, TienPhongBank,…mức lãi suất dao động trung bình từ +- 5.5% đến +- 6.2%/năm ( lĩnh lãi cuối kỳ) chủ yếu ở các kỳ hạn từ 3 tháng đến 6 tháng.

Lãi suất huy động vàng cao nhất đang thuộc về ngân hàng SouthernBank, OCB, ACB và Habubank.


Tính đến thời điểm hiện tại, giá vàng hiện đang là 37.740 triệu đồng/ lượng; tăng nhẹ so với tuần trước; giá USD liên ngân hàng vẫn đang giữ mốc 20.890đ, giá USD tự do giảm xuống quanh mốc 21.700đ.


Bên cạnh lãi suất tiền gửi, Lãi suất cho vay ngắn hạn nông nghiệp nông thôn, xuất khẩu ở mức 12,5 -14,5%/năm; lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác từ 17- 20%/năm. Lãi suất cho vay USD phổ biến ở mức 6 - 6,6%/năm đối với ngắn hạn, 7 - 8%/năm đối với trung và dài hạn.


Các chương trình khuyến mãi:


Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, nhiều ngân hàng đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng quà , tặng lãi suất, mở thẻ miễn phí cho các khách hàng nữ. Cụ thể: VietBank triển khai chương trình “Quà tặng 8-3 cả nhà yêu thích” với các quà tặng như túi xách tay thời trang, bộ muỗng nĩa xinh xắn, dù cầm tay tiện dụng, khay thủy tinh nhập khẩu cao cấp, túi du  lịch sang trọng, tùy theo số dư tiền gửi;  Habubank thì tặng các khách hàng nữ các vật phẩm như cốc sứ Habubank, ô Habubank hoặc khăn tắm Habubank ; còn chương trình “Mừng 8-3 ngập tràn quà tặng” tại TRUSTBank khách hàng sẽ nhận được các món quà như Vàng SJC, Balô, Túi du lịch, Ví cầm tay, Áo thun TRUSTBank và Thẻ quà tặng TRUSTGift, Thẻ mua hàng LotteMart/Co.opMart… ;  chương trình bốc thăm may mắn, mở thẻ miễn phí cho khách hàng nữ tại VietinBank hay chương trình “Duyên dáng phụ nữ Việt Nam 8 -3 triển khai tại ABBank với những phần quà gía trị. Xem chi tiết khuyến mãi tại đường tại đây http://laisuat.vn/Pages/PromotionNews2.aspx.


Đặc biệt, các khách hàng nữ khi đến giao dịch vào ngày  8-3 tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch  của SeABank, SCB, SouthernBank, Vietcombank, GiaDinhBank,… đều được nhận những phần quà thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất đến Một nửa yêu thương của Thế giới.


Dung Hạ


 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi