VPBank khai trương phòng giao dịch Bình Phú

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

VPBank khai trương phòng giao dịch Bình Phú

Laisuat.vn - Ngày 28/7/2011 vừa qua, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động VPBank Bình Phú tại số 56 Tân Phú, Phường 11, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh.

Đây là điểm giao dịch thứ 163 của VPBank và là phòng giao dịch thứ 33 của khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Theo kế hoạch phát triển chung của VPBank, VPBank Bình Phú  cũng sẽ là nơi cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng với nhiều tiện ích như: dịch vụ thanh toán quốc tế, dịch vụ chuyển tiền, bảo lãnh, kinh doanh thu đổi ngoại tệ, dịch vụ ngân hàng tự  động... binhphu.jpg

Ông Lê Quang Long - Giám đốc VPBank Chi nhánh Sài Gòn chia sẻ: "VPBank Bình Phú cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng với chất lượng tốt nhất, góp phần làm phong phú thêm hoạt động tài chính, tiền tệ phục vụ nhu cầu rất lớn của mọi thành phần kinh tế trên địa bàn Quận 6 nói riêng và Tp.HCM nói chung".

Với tham vọng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong những năm tới, VPBank đã liên tục có những chiến lược và định hướng cụ thể để khẳng định sự phát triển thông qua các hoạt động phát triển mạng lưới, tăng cường khai trương các Chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc. 

D.N

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi