Dịch vụ mới ACB Online - Mobile Service

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

Dịch vụ mới ACB Online - Mobile Service

Laisuat.vn - Từ ngày 29/05/2012, ACB chính thức triển khai dịch vụ mới ACB Online - Mobile Service dành cho tất cả khách hàng cá nhân.

Đây là dịch vụ tiện ích giúp khách hàng giao dịch với ACB mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị ngoại vi cầm tay như điện thoại di động, máy tính bảng có kết nối Internet. Đặc biệt, hoàn toàn miễn phí phí gia nhập và phí thường niên. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ ACB Online - Mobile Service sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại  “Lướt Mobile – Vận may gõ cửa” với các giải thưởng hấp dẫn như xe Suzuki Hayate, Iphone 4S, Ipad…

ACB Online – Mobile Service Phiên bản 1.0 có giao diện dễ sử dụng và tương thích với hầu hết các dòng điện thoại di động, máy tính bảng với các hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Các tính năng, tiện ích cung cấp cho khách hàng, bao gồm: Truy vấn các thông tin số dư, lãi suất, phí, chứng khoán…; Chuyển khoản trong và ngoài ACB; Chuyển tiền cho người nhận bằng thẻ, CMND/ Passport; Nạp tiền điện thoại di động trả trước (dịch vụ Topup); Thanh toán cưới điện thoại di động trả sau; Tạo và sử dụng tài khoản đầu tư trực tuyến với lãi suất hấp dẫn; Tra cứu các thông tin tất cả các tài khoản (xem số dư, liệt kê giao dịch); Tạo và sử dụng tài khoản tiền gửi Dynamic online; Mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn VND; Vay trực tuyến: vay cầm cố số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, vay thấu chi cầm cố số dư tiền gửi có kỳ hạn; Thanh toán tiền vay trực tuyến.

Nhân dịp triển khai dịch vụ mới, trong tháng 6/2012, ACB triển khai chương trình khuyến mại “Lướt Mobile – Vận may gõ cửa” không chỉ dành cho các khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ ACB Online - Mobile Service mà còn dành cho các khách hàng hiện hữu sử dụng ACB Online thông qua các thiết bị ngoại vi cầm tay như điện thoại di động, máy tính bảng. Chương trình khuyến mại sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 3 tháng với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe Suzuki Hayate, Iphone 4S, Ipad 2012, thẻ ghi nợ nội địa 365 Styles.

Lucbinh

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi