VPBank ra mắt sản phẩm: tiết kiệm thả nổi thịnh vượng

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

VPBank ra mắt sản phẩm: tiết kiệm thả nổi thịnh vượng

Laisuat.vn - Từ ngày 28/03/2011, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức tung ra thị trường sản phẩm Tiết kiệm thả nổi Thịnh Vượng với nhiều ưu thế vượt trội mang tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Tiết kiệm thả nổi Thịnh Vượng là một trong số rất nhiều các sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân mang tính đột phá mà VPBank cung cấp tới khách hàng trong năm 2011.


“Tiết kiệm Thả nổi Thịnh Vượng” là hình thức gửi tiết kiệm mà Khách hàng gửi tiền một lần, rút tiền gốc một lần, đồng thời lãi suất được tự động điều chỉnh sau mỗi tháng theo mức lãi suất áp dụng cho "Tiết kiệm Thả nổi Thịnh Vượng" của kỳ hạn tương ứng do VPBank công bố tại thời điểm điều chỉnh, nhưng không thấp hơn mức lãi suất tại thời điểm gửi tiền hoặc thời điểm tái tục kỳ hạn gửi của khách hàng.

Với tính đa dạng về kỳ hạn và không quy định về số dư tối thiểu, khách hàng có thể chủ động và linh hoạt trong nhu cầu về tài chính: Khách hàng có quyền rút vốn khi đã đủ Kỳ hạn cam kết mà vẫn được hưởng nguyên lãi suất có kỳ hạn thả nổi. Điểm nổi trội của Tiết kiệm Thả nổi Thịnh Vượng là lãi suất được tự động điều chỉnh sau mỗi tháng với mức luôn cao hơn hoặc bằng lãi suất tại thời điểm gửi  hoặc thời điểm tái tục kỳ hạn gửi của khách hàng .Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi tiết kiệm tại VPBank, yên tâm hưởng lãi kể cả khi thị trường biến động xuống về lãi suất.

“Tiết kiệm Thả nổi Thịnh Vượng” là một trong số các sản phẩm chiến lược của VPBank trong năm 2011. Cùng với sự ra đời của sản phẩm này, VPBank mong muốn trở thành một Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam với điểm khác biệt là luôn cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng, đặc biệt và vì khách hàng”, Ông Nguyễn Hưng – TGĐ VPBank khẳng định.

VPBank hiện cung cấp dịch vụ tại gần 160 điểm giao dịch trên toàn quốc. Đây là sản phẩm thứ 3 kể từ đầu năm đến nay mà VPBank tung ra thị trường gồm: Tiết kiệm Tích Lộc, VP Super, Tiết kiệm Thả nổi Thịnh Vượng
 

Hạ Dung
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi