SouthernBank khai trương chi nhánh Bến Tre

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

SouthernBank khai trương chi nhánh Bến Tre

Laisuat.vn - Nhân dịp khai trương, từ 05/01/2011 đến 12/01/2011 SouthernBank triển khai “Tuần Lễ Quà Tặng đặt biệt” dành cho khách hàng khi đến giao dịch gửi tiết kiệm tại số 517 B2 Đồng Khởi, KP3, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre.

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà Nước - Chi nhánh Bến Tre, cùng sự hỗ trợ của các cấp chính quyền Tỉnh, vào ngày 05/01/2011 Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo Ngân hàng Phương Nam đã chính thức đưa vào hoạt động Ngân hàng TMCP Phương Nam - Chi nhánh Bến Tre với các trang thiết bị công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp sẽ đem đến cho tất cả các khách hàng sự hài lòng.


Với phương châm hoạt động “Tất cả vì sự thịnh vượng của khách hàng”, cùng với sự ủng hộ và tín nhiệm của quý khách hàng Ngân hàng đã hoạt động uy tín và lớn mạnh. Ngân hàng Phương Nam luôn giữ vững được mục tiêu là ngân hàng uy tín, hoạt động an toàn và hiệu quả cao. Giao dịch của Ngân Hàng Phương Nam được khách hàng đánh giá là năng động, nhanh chóng và chuyên nghiệp, đặc biệt là trong các sản phẩm và dịch vụ rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngân Hàng Phương Nam ngày càng xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường tài chính ngân hàng tại Việt Nam trong tương lai.

Ông Phan Huy Khang - TGĐ Ngân hàng Phương Nam trao quà ủng hộ


Cũng trong ngày Khai Trương Chi Nhánh Bến Tre và Nhân dịp đầu năm mới 2011 Ngân Hàng Phương Nam đã trích Quỹ Phúc Lợi để bảo trợ và ủng hộ cho Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo, Người Tàn Tật và Trẻ Em Cơ Nhỡ Tỉnh Bến Tre một phần quà trị giá 50.000.000 đồng, với chút tấm lòng mong muốn đem đến niềm vui, sự chia sẻ Xuân ấm áp và hạnh phúc đến cho người dân nghèo, các trẻ em và người tàn tật không may mắn của Tỉnh.


Hạ Dung

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi