HDBank – Tiết kiệm Online chỉ với 5 phút

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

HDBank – Tiết kiệm Online chỉ với 5 phút

Laisuat.vn - Khách hàng có thể chủ động gửi tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang gửi Tiết kiệm Online 24/7. Giao dịch chỉ diễn ra trong vòng 5 phút với độ bảo mật và an toàn tuyệt đối.

Từ ngày 9/5/2012, HDBank triển khai hình thức gửi Tiết kiệm Online với nhiều tính năng vượt trội.

Hình thức gửi tiết kiệm này được áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân có tiền gửi thanh toán và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking của HDBank. Với tiết kiệm Online, khách hàng chỉ cần một chiếc máy tính kết nối Internet là có thể mở tài khoản tiết kiệm Online 24/7 (kể cả ngày lễ, Tết) và dễ dàng lựa chọn sản phẩm tiền gửi phù hợp để đảm bảo sinh lời tốt nhất.

Tiết kiệm online tại HDBank sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích, nhiều sự lựa chọn đa dạng về kỳ hạn và hình thức gửi, phương thức tái tục, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đồng thời hoàn toàn chủ động trong việc kiểm tra thông tin về số tiền nhàn rỗi của mình. Khách hàng còn được cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các ưu đãi cộng thêm. Tại một thời điểm, khách hàng được mở nhiều tài khoản tiết kiệm theo quy định của HDBank.

Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi và quản lý chặt chẽ các thông tin tài khoản tiết kiệm Online (số lượng tài khoản, số tiền gửi, ngày mở, ngày giá trị, ngày đáo hạn, lãi suất…) qua điện thoại di động (Mobile Banking), email hoặc tài khoản Ebanking. Mọi giao dịch đều được HDBank bảo mật tuyệt đối với các giải pháp công nghệ hiện đại bậc nhất.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank thường xuyên triển khai đến khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích. Qua đây, HDBank cũng thể hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, là điểm đến cho mọi nhu cầu tài chính – ngân hàng của khách hàng.

P.V.

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi