Dễ dàng rút tiền tại máy ATM của SeABank

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

Dễ dàng rút tiền tại máy ATM của SeABank

Laisuat.vn - Kể từ 09/02/2012, SeABank chính thức triển khai dịch vụ rút tiền mặt cho 3 loại thẻ quốc tế American Express, JCB và Diners Club trên toàn hệ thống ATM của SeABank.

Đây là 3 nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế nổi tiếng thế giới, là phương tiên thanh toán thông dụng được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt tiện ích khi chủ thẻ đi du lịch nước ngoài, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cao cấp…Ngân hàng American Express là 1 trong 4 ngân hàng toàn cầu lớn nhất trên thế giới, đã phát hành trên 65 triệu thẻ, JCB là công ty thẻ tín dụng lớn nhất của Nhật bản, đã phát hành trên 59 triệu thẻ, và Diners Club là một tổ chức thẻ của Mỹ với thẻ Dinners Club nằm trong nhóm thẻ thượng lưu số 1 toàn cầu.

Với việc triển khai dịch vụ trên, SeABank đã trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên chính thức chấp nhận thanh toán toàn bộ 6 loại thẻ quốc tế thông dụng nhất thế giới là: Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club. Bên cạnh đó, hệ thống ATM của SeABank cũng đã chấp nhận hầu hết các loại thẻ nội địa do các ngân hàng trong nước phát hành, và là ngân hàng đầu tiên đồng bộ triển khai xác thực theo chuẩn EMV cho việc phát hành và thanh toán thẻ (trên ATM và POS) quốc tế Visa và MasterCard. Đây là bước đi quan trọng mang tính chiến lược của SeABank nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng nói chung và khách hàng sử dụng thẻ American Express, JCB và Diners Club nói riêng, đồng thời hạn chế tối đa rủi ro phát sinh cho khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ.

Mới gần đây, SeABank cũng chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ ngân hàng tự động (Autobank) tại 02 điểm giao dịch SeABank Lê Thái Tổ, Hà Nội và SeABank Lê Lai, TP. Hồ Chí Minh cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch: gửi tiền, rút tiền, đổi tiền từ USD sang tiền đồng Việt Nam, truy vấn thông tin đa phương tiện, giao dịch ngân hàng trực tuyến và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Với những bước tiến quan trọng như vậy, SeABank hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

Quỳnh Chi

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi