HSBC khai trương điểm giao dịch thứ 16

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

HSBC khai trương điểm giao dịch thứ 16

Laisuat.vn - Ngày 05/05/2011, ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) chính thức mở rộng mạng lưới hoạt động bằng việc khai trương một điểm giao dịch mới tại Hà Nội.

Lễ cắt băng khai trương

Tọa lạc tại số 185 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội, quỹ tiết kiệm Giảng Võ sẽ hoạt động như một đơn vị chịu sự quản lý của chi nhánh Hà Nội – ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) nhưng với con dấu và hệ thống kế toán riêng.

Được đặt tại một trong những vị trí trung tâm của thủ đô, với mức dân khoảng 6,5 triệu người, quỹ tiết kiệm Giảng Võ sẽ có thể tạo thêm thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch với ngân hàng.

Được biết, đầu tháng 4 /2011 vừa qua, HSBC đã đưa vào hoạt động chi nhánh Lê Đại Hành đặt tại toà nhà Flemington số 182 đường Lê Đại Hành, quận 11 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là điểm giao dịch số 15 tại Việt Nam và là điểm giao dịch thứ 7 của ngân hàng HSBC tại thành phố Hồ Chí Minh.

Như vậy, sau hơn hai năm hoạt động, ngân hàng HSBC Việt Nam đã có tổng cộng 16 điểm giao dịch trên toàn quốc bao gồm một sở giao dịch chính, sáu chi nhánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng và Đồng Nai cũng như các phòng giao dịch và quỹ tiết kiệm tại các khu trung tâm tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Những thành tích của ngân hàng HSBC tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của không những người quản lý trong ngành và lãnh đạo ngân hàng nhà nước Việt Nam mà còn cả những vị lãnh đạo trong tập đoàn HSBC. Ông Peter Wong, tổng giám đốc ngân hàng HSBC – khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng tham dự sự kiện khai trương quỹ tiết kiệm Giảng Võ – sự kiện đánh dấu những thành công và việc mở rộng phạm vi hoạt động của ngân hàng HSBC tại thị trường năng động Việt Nam.

Hạ Dung

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi