BIDV “Miễn 100% phí phát hành thẻ”

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

BIDV “Miễn 100% phí phát hành thẻ”

Laisuat.vn - Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm thẻ mới BIDV Moving, đồng thời hướng tới kỷ niệm Ngày giải phóng đất nước (30/04) và Ngày Quốc tế Lao động (01/05), BIDV triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ ghi nợ nội địa BIDV.

Chương trình được triển khai  từ ngày 21/03/2011 đến ngày 17/06/2011 với các dòng thẻ: thẻ ghi nợ nội địa BIDV Harmony, BIDV eTrans, BIDV Moving (áp dụng đối với thẻ chính và thẻ phụ).

Sản phẩm thẻ mới BIDV Moving

Với mong muốn luôn đổi mới hình ảnh và không ngừng phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng dành cho khách hàng, đầu năm 2011, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai sản phẩm thẻ ghi nợ dành cho giới trẻ mang tên BIDV Moving.

BIDV Moving được nâng cấp và phát triển từ sản phẩm thẻ ghi nợ Vạn dặm, BIDV Moving mang đến những tính năng và tiện ích, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trẻ. Ngoài những tính năng cơ bản như mua sắm hàng hóa không cần tiền mặt, rút tiền và chuyển khoản nhanh chóng, thấu chi tài khoản linh hoạt…, BIDV Moving còn tích hợp thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng như thanh toán hóa đơn, thanh toán vé máy bay, thanh toán bảo hiểm, nạp tiền điện thoại BIDV- VnTopup, mua mã thẻ game, nạp tiền ví điện tử…

Không chỉ là chiếc thẻ ghi nợ nội địa với đa dạng tính năng và ưu đãi, BIDV Moving còn là nơi khách hàng thể hiện cá tính của mình. Kết hợp những vệt ánh sáng cùng tông màu lạnh ấn tượng, BIDV Moving tượng trưng cho sự chuyển động không ngừng của cuộc sống hiện đại. Trong hành trình liên tục của cuộc sống đó, khách hàng trẻ sẽ trở thành tâm điểm để khám phá và khẳng định và chính mình.

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi