Vay tiêu dùng tín chấp tại ACB

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:59 SA
BẢO TRỢ

Vay tiêu dùng tín chấp tại ACB

Laisuat.vn - Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn của khách hàng, ACB đã gia tăng hạn mức cho vay đối với nhóm sản phẩm cho vay tín chấp bao gồm sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp và cho vay thấu chi tín chấp.

Theo đó, đối với sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp, khách hàng có thể vay đến 500 triệu đồng thay vì hạn mức cũ là 300 triệu đồng. Với sản phẩm cho vay thấu chi tín chấp, hạn mức vay đã được ACB điều chỉnh từ 50 triệu đồng lên 100 triệu đồng.

Sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp và cho vay thấu chi tín chấp là nhóm sản phẩm dành riêng cho khách hàng là nhân viên văn phòng, có thu nhập ổn định từ lương hàng tháng và có nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng. Số tiền vay sẽ được căn cứ dựa trên thu nhập từ lương hàng tháng và nhu cầu của khách hàng.

Khi sử dụng nhóm sản phẩm vay tín chấp, khách hàng được hưởng nhiều tiện ích và ưu đãi: không cần tài sản bảo đảm, không cần bảo lãnh của công ty, không cần cam kết trả nợ thay của người thân, thủ tục đơn giản, nhận tiền ngay trong vòng 48 giờ; Khách hàng được tặng kèm bảo hiểm nguời vay (dành cho sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp); Khách hàng được tư vấn tận nơi bởi đội ngũ chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân (PFC) chuyên nghiệp của ngân hàng.

Hạ Dung

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi