Bản Việt: Hợp tác chiến lược cùng Zion và VNPAY

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
23/04/2018 7:57:23 CH
BẢO TRỢ

Bản Việt: Hợp tác chiến lược cùng Zion và VNPAY

Ngân hàng Bản Việt thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai việc thanh toán thẻ qua ZaloPay với Công ty Cổ phần Zion và thỏa thuận hợp tác triển khai tính năng thanh toán QRPay trên Mobile Banking với Công ty Cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY)

Theo đó, việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Zion sẽ mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng của Ngân hàng Bản Viêt trong việc thanh toán tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, lì xì, chuyển tiền, mua vé xem phim, vé máy bay cũng như thanh toán tại các đơn vị chấp nhận của Zalo Pay. Ngoài ra, khách hàng của Ngân hàng Bản Việt sẽ thực hiện thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ nội địa tại các website thương mại điện tử như Lazada, Tiki….
 
       
 
Không chỉ dừng lại ở đó, Ngân hàng Bản Việt còn triển khai tính năng thanh toán QRPAY trên Mobile Banking để khách hàng của Ngân hàng sẽ giúp khách hàng dễ dàng thanh toán tại hơn 3.200 địa điểm mua sắm và website bán hàng trực tuyến.
 
Việc hợp tác lần này với hai công ty khẳng định một bước phát triển mới của Ngân hàng Bản Việt trong việc nâng cao chất lượng phục vụ thông qua việc xây dựng các tiện ích cho khách hàng. Điều này cũng được thể hiện rõ qua việc thời gian gần đây, Ngân hàng Bản Việt chú trọng đầu tư công nghệ để mang đến các giải pháp thiết thực, hiên đại phục vụ khách hàng.
 
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi