Ngân hàng Bản Việt: Triển khai dịch vụ tin nhắn SMS

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
11/04/2018 2:00:58 SA
BẢO TRỢ

Ngân hàng Bản Việt: Triển khai dịch vụ tin nhắn SMS

Lần đầu tiên, Ngân hàng Bản Việt triển khai hệ thống tin nhắn SMS tự động dành cho khách hàng gửi/tất toán tiền gửi (tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn).

Đây là dịch vụ mới của Ngân hàng Bản Việt nhằm mang đến cho khách hàng sự chủ động trong việc kiểm soát số dư của từng tài khoản tiền gửi có kỳ hạn tại ngân hàng từ đó bảo đảm các khoản tiền tích lũy luôn được an toàn.

 
Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các khách hàng của Ngân hàng Bản Việt sử dụng điện thoại di động của tất cả các nhà mạng đã đăng ký sử dụng dịch vụ.  Khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ và thực hiện bất kỳ giao dịch tiền gửi hoặc rút tiền gửi có kỳ hạn sẽ nhận ngay một tin nhắn tự động từ hệ thống về chính xác số tiền gốc mà khách hàng vừa giao dịch với Ngân hàng.

Với cam kết luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, trong những năm qua Ngân hàng Bản Việt đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến các dịch vụ, sản phẩm, tạo ra các tiện ích hiện đại phục vụ khách hàng. Cũng trong thời gian này Ngân hàng Bản Việt triển khai các sản phẩm tiết kiệm dành cho các độ tuổi khác nhau như Tiết kiệm ngôi sao nhỏ,  Tiết kiệm An Phúc, Tiết kiệm Online.
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi