Maritime Bank ra mắt gói giải pháp tài chính thông minh

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
23/11/2016 8:35:45 SA
BẢO TRỢ

Maritime Bank ra mắt gói giải pháp tài chính thông minh

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) và Meed (Công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ) vừa tổ chức họp báo ra mắt ứng dụng Meed - gói giải pháp tài chính trên ứng dụng ĐTDT đầu tiên dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Theo đó, ứng dụng Meed được tích hợp được trên tất cả các thiết bị điện tử của người dùng như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân. Ứng dụng sẽ hoạt động như một ngân hàng điện tử, cho phép các khách hàng của Maritime Bank tiếp cận hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng như: Tài khoản, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, giao dịch trong nước và quốc tế v.v… mà không mất thêm chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ. 
 

 
Đặc biệt, các giao dịch được thực hiện theo thời gian thực, kể cả những giao dịch liên ngân hàng ngoài giờ hành chính sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về thời gian của khách hàng.

Ngoài ra, gói ứng dụng này cũng sẽ giúp tiết kiệm triệt để chi phí giao dịch cho khách hàng, nhất là những người thường xuyên có các giao dịch liên ngân hàng. 

Đáng chú ý, với tính năng SocialBoost, người sử dụng ứng dụng sẽ cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu.

Cụ thể, hàng tháng Maritime Bank sẽ chia sẻ một phần chi phí lãi suất tích lũy thu được trên hạn mức tín dụng cho chính cộng đồng người dùng Meed. Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng ký tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao.

"Việc hợp tác với Meed để triển khai ứng dụng tài chính thông minh Meed sẽ góp phần mang đến cho khách hàng của Maritime Bank cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản và thuận tiện nhất", ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Maritime Bank nói và cho biết thêm: "Đây không chỉ là bước tiến mới về công nghệ mà còn là một ứng dụng mang ý nghĩa thiết thực, giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng cơ bản, mang lại thu nhập và sự chủ động về tài chính cho họ".

Maritime Bank và Meed mong muốn, sự ra đời của gói giải pháp này không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho những khách hàng đã quen sử dụng Mobile Banking mà còn mở ra cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính cơ bản nhanh chóng, thuận tiện và cơ hội gia tăng thu nhập hàng tháng cho những người chưa sử dụng dịch vụ.
 
Theo TBNH
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi