Bản Việt: Khai trương đơn vị thứ 3 tại tỉnh Đắk Lắk, PGD Krông Pắc

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
18/04/2018 8:36:58 CH
BẢO TRỢ

Bản Việt: Khai trương đơn vị thứ 3 tại tỉnh Đắk Lắk, PGD Krông Pắc

Ngân hàng Bản Việt khai trương Phòng giao dịch (PGD) Krông Pắc tại địa chỉ số 370 đường Giải Phóng, thị trấn Phước An, Huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk.

Ngân hàng Bản Việt - CN Đắk Lắk, được thành lập từ năm 2008, trải qua 10 năm hoạt động, Chi nhánh Đắk Lắk đã nhận được sự tín nhiệm, tin cậy của khách hàng thông qua việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ như chuyển tiền, tiết kiệm, vay vốn tiêu dùng….đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
 
Để tiếp tục mở rộng mạng lưới tại khu vực tỉnh Đắk Lắk nhằm phục vụ người dân tại địa phương tốt hơn nữa, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục khai trương đơn vị thứ 3 - PGD Krông Pắc. PGD Krông Pắc với cơ sở hiện đại, không gian giao dịch khang trang, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là địa điểm tin cậy của khách hàng trong việc lựa chọn ngân hàng giao dịch. Việc mở rộng mạng lưới tại khu vực tỉnh Đắk Lắk cũng là một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện chiến lược của ngân hàng để trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng tại tỉnh Đắk Lắk nói riêng và toàn quốc nói chung.

 

Đến tham dự buổi lễ khai trương có sự hiện diện của đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk cùng nhiều quý vị quan khách và khách hàng thân thiết của ngân hàng. Trong dịp này, Ngân hàng dành nhiểu quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi đến giao dịch.
 
Cũng trong thời gian này, NH Bản Việt triển khai nhiều sản phẩm như Tiết kiệm 39+, tiết kiệm An Phúc, sản phẩm vay “Hỗ trợ tiêu dùng nông thôn không cần thế chấp” và các dịch vụ nhiều tiện ích như dịch vụ SMS số dư tiền gửi, video call dành cho Mobile app.
 
Theo Bản Việt
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi