UBND TP.HCM yêu cầu công an làm rõ vụ '26 tỉ đồng trong tài khoản biến mất'

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
25/08/2016 9:34:20 CH
BẢO TRỢ

UBND TP.HCM yêu cầu công an làm rõ vụ '26 tỉ đồng trong tài khoản biến mất'

Phó chủ tịch UBND TP.HCM ông Trần Vĩnh Tuyến vừa có văn bản gửi Công an TP.HCM yêu cầu làm rõ vụ '26 tỉ đồng trong tài khoản biến mất'.

UBND TP.HCM cũng gửi văn bản đề nghị Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM phối hợp, hỗ trợ Công an TP.HCM để giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), kịp thời báo cáo Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, UBND TP.HCM những vấn đề vượt thẩm quyền phối hợp chỉ đạo xử lý.

Trước đó bà Trần Thị Thanh Xuân, Giám đốc Công ty TNHH MTV đầu tư và phát triển Quang Huân (trụ sở ở huyện Củ Chi, TP.HCM) phản ánh số tiền 26 tỉ đồng trong tài khoản mở tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tự nhiên ''biến mất''.
Cuối tháng 3.2015, Công ty Quang Huân mở tài khoản tại VPBank. Đến tháng 7, bà Trần Thị Thanh Xuân đến ngân hàng rút tiền thì được thông báo không còn tiền trong tài khoản.

Số tiền trên được chuyển ra khỏi tài khoản bằng séc. Người mua séc của công ty là bà Đoàn Thị Thúy Hằng (nhân viên VPBank) và người rút séc là ông Nguyễn Huy Nhựt (chồng bà Hằng) cùng 2 người khác là Đỗ Đình Bảo, Phạm Văn Trinh.
 
Theo TNO
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi