Vietcombank: Thay đổi dịch vụ Smart OTP

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
2016/08/17 12:33:04 VM.
BẢO TRỢ

Vietcombank: Thay đổi dịch vụ Smart OTP

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) trân trọng thông báo về các thay đổi đối với phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) trân trọng thông báo về các thay đổi đối với phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP áp dụng từ ngày 12/8/2016 như sau:

1. Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ Smart OTP và muốn tiếp tục dịch vụ Smart OTP trên thiết bị đang sử dụng:
Khách hàng thực hiện việc đăng ký lại dịch vụ Smart OTP trên chương trình Internet Banking của Vietcombank.

2. Đối với các khách hàng chưa từng đăng ký sử dụng phần mềm SmartOTP hoặc khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ Smart OTP nhưng có nhu cầu chuyển sang cài đặt và sử dụng trên thiết bị mới:
Đề nghị quý khách đến các điểm giao dịch của Vietcombank để thực hiện việc đăng ký dịch vụ. Quý khách nên tải phần mềm Smart OTP về thiết bị của mình trước khi đến đăng ký sử dụng dịch vụ.

Phần mềm Smart OTP đã được bổ sung nội dung thông báo này để tạo thuận lợi về tiếp cận thông tin cho khách hàng. Đề nghị khách hàng tải lại phiên bản mới nhất của phần mềm Smart OTP trên Google Play Store hoặc Apple Store.
Theo Vietcombank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi