Lãi suất giảm, khuyến mãi tăng

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:02 SA
BẢO TRỢ

Lãi suất giảm, khuyến mãi tăng

Laisuat.vn - Trung tuần tháng 12/2012 đã có nhiều ngân hàng giảm lãi suất huy động, các kỳ hạn từ 12 tháng trở lên không còn nắm giữ mức huy động 12% - 13% mà thay vào đó là 11% - 11.5%/năm.

Giảm các kỳ hạn dài…

Nếu như đầu tháng 12, thị trường tài chính đón nhận thông tin các nhà băng lớn như VietinBank, Vietcombank, ACB, Eximbank giảm lãi suất huy  động áp dụng với các kỳ hạn dài hạn thì tính đến thời điểm này đã có thêm các ngân hàng Techcombank, VPBank, Sacombank,… tham gia vào cuộc đua giảm lãi suất.

Theo thống kê từ Cổng thông tin ngân hàng Laisuat.vn, mức huy động trung bình của các kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng là +-10.05%/năm,  giảm +-0.5% so với tháng 11/2012. Trong đó, kỳ hạn 12 tháng đến 18 tháng giảm +-1%/năm, mức trung bình hiện đang ở 11,28%/năm. Đón đầu xu hướng giảm lãi suất, những ngày gần đây lượng khách hàng đến giao dịch tiền gửi có dấu hiệu tăng cao. Chị Trinh – Cầu Kho, Q1, Tp.HCM chia sẻ “ Chị mới bán căn nhà cấp 4, được số tiền cũng khá khá, chưa biết phải kinh doanh gì thôi thì mang đi gửi ngân hàng để lấy lãi. Nghe nói sắp tới lãi suất sẽ giảm nên chị tranh thủ gửi sớm. Hiện nay, ngân hàng đang có chính sách tốt cho khách hàng gửi tiết kiệm với số tiền lớn, được chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ngoài ra chị còn được tặng lịch Tết và nhận bao lì xì”.

…. Gia tăng ưu đãi, khuyến mãi

Chuẩn bị cho mùa Noel đang đến gần và đón năm mới 2013, các ngân hàng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút nguồn vốn nhàn rỗi từ khách hàng dân cư dịp cuối năm.

Ngoài ưu đãi trực tiếp từ các chương trình khuyến mãi đã triển khai từ tháng trước, trong tháng 12 này khách hàng gửi tiết kiệm còn được tặng thêm các món quà Tết ý nghĩa như: lịch tết, bao lì xì, ly, đĩa thủy tinh, giảm phí mua sắm khi thanh toán bằng thẻ….

Sau chương trình tặng nón bảo hiểm, phiếu siêu thị nhân ngày nhà giáo 20/11, từ ngày 12/12/2012 đến 11/01/2013, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) triển khai chương trình khuyến mại thẻ cào may mắn “Giáng sinh may mắn cùng Viet Capital Bank”, với số tiền gửi từ 17 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 thẻ cào với nhiều mức giải thưởng là tiền mặt giá trị. Hay chương trình 3 ưu đãi cho chủ thẻ HDBank Visa, tham gia chương trình khách hàng được miễn phí nhiều dịch vụ, tích lũy điểm để nhận những phần quà giá  trị. Khác hàng là tín đồ của mua sắm, ăn uống thì không thể bỏ qua chương trình  “Đắm Chìm Hương Vị Pizza, Tiết Kiệm Nhiều Hơn Cùng ABBANK Visa Quý khách hàng sẽ được giảm ngay 25% khi thưởng thức Visa Saver Set tại các hệ thống Pizza Hut trên toàn quốc, ngoài ra khách hàng còn được giám giá khi tham gia mua sắm tại trung tâm Parkson với thẻ ABBANK Visa vào chiều thứ 3 hàng tuần, với mỗi hóa đơn trị giá 1.800.000đ trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 phiếu quà tặng trị giá 100.000đ . Từ 10/12/2012, Trung tâm mua sắm Saigon Centre triển khai chương trình tri ân dành cho chủ thẻ TienPhong Bank Visa. Khi mua phiếu mua hàng trị giá trị giá 1,000,000 đồng tại SaiGon Centre, chủ thẻ sẽ được nhận ngay một phiếu mua hàng trị giá 100,000 đồng.

Triển khai chương trình ưu đãi từ những ngày đầu tháng 10/2012, Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) có rất nhiều chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chính sách giảm giá mua sắm khi thanh toán qua thẻ SeACard, điểm đặc biệt là chương trình ưu đãi giảm lãi suất vay “Thời điểm vàng cho ngôi nhà mơ ước”. Theo đó, không chỉ được hưởng ưu đãi lớn với mức lãi suất chỉ 9,9%/năm cho 3 tháng đầu tiên khi vay mua nhà tại SeABank, từ ngày 4/12/2012, khi khách hàng nộp đầy đủ hồ sơ vay vốn vào mỗi Thứ Ba hàng tuần tại SeABank sẽ được ngân hàng cam kết trả lời kết quả thẩm định món vay trong vòng 48h, đồng thời 35 bộ hồ sơ được giải ngân sớm nhất hàng tuần sẽ  được nhận ngay quà tặng tân gia là bộ ấm chén Minh Long trị giá 1 triệu đồng.

Dung Hạ



 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi