Bacsigiadinh: bảo hiểm sức khỏe quốc tế dành cho mọi người

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
07/06/2016 2:24:53 CH
BẢO TRỢ

Bacsigiadinh: bảo hiểm sức khỏe quốc tế dành cho mọi người

Từ trước đến nay khi nghe đến bảo hiểm sức khỏe quốc tế mọi người luôn quan tâm nhưng lại e ngại về chi phí. Nay Bacsigiadinh.vn xin được giới thiệu đến các bạn chuỗi các chương trình bảo hiểm sức khỏe quốc tế hoàn toàn phù hợp với nhiều Việt Nam


Với hơn 60 năm kinh nghiệm bảo hiểm y tế và du lịch, hoạt động nhiều quốc gia Như Thailand, Indonesia, Hongkong, Philipines... Pacific Cross Vietnam. 


 Bacsigiadinh.com hợp tác chính thức cùng Pacific Cross Vietnam giới thiệu đến quí đọc giả nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe phù hợp cho người Việt. Đáng chú ý là sản phẩm “Chương Trình Toàn Mỹ” quyền lợi bảo hiểm lên đến 2 tỉ đồng, gói bảo hiểm linh hoạt đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe với sự thuận tiện gộp tất cả quyền lợi trong một chương trình bảo hiểm - điều trị y tế, thai sản, y tế dự phòng và tai nạn cá nhân. Đặt biệt  là gói bảo hiểm “Chương Trình Master” quyền lợi bảo hiểm lên đến 20 tỉ đồng, gói bảo hiểm có nhiều quyền lợi lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Khách hàng tham gia gói Master được miễn phí gói bảo hiểm du lịch, bảo hiểm du lịch cũng là sản phẩm chính của Pacific Cross Vietnam.  

Pacific Cross Vietnam với những sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe cao cấp với nhiều lợi điểm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hang tận tâm 24/7, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn vững tin cùng bảo hiểm. Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam với 80 bệnh viện và phòng khám. Xem chi tiết tại đây:

Chương Trình Toàn Mỹ 
Chương Trình Master
Danh sách 80 bệnh viện và phòng khám bảo lãnh viện phí  


Vui lòng đăng kí tại đây.

Hoặc gọi đến : (+84 8) 38 267 921
Email: baohiem@bacsigiadinh.com


 
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi