Khách phản ứng, Vietcombank hoãn điều chỉnh chính sách

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
08/05/2017 9:59:07 SA
BẢO TRỢ

Khách phản ứng, Vietcombank hoãn điều chỉnh chính sách

Vietcombank tạm hoãn điều chỉnh chính sách áp dụng cho dịch vụ ngân hàng điện tử...



Nếu phát sinh sự cố không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank cam kết luôn đứng về phía khách hàng để bảo vệ tối đa quyền lợi chính đáng của khách hàng - Ảnh: Tuổi Trẻ.

Chiều 6/5, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ra thông báo điều chỉnh kế hoạch triển khai văn bản điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân.

Thông báo cho biết, vừa qua, Vietcombank đã có thông báo tới khách hàng về việc điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử với mục đích đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho giao dịch ngân hàng.

Việc điều chỉnh trên đã định ngày hiệu lực từ 10/5/2017, trong đó có những nội dung như: khách hàng phải giữ bí mật các yếu tố định danh của mình, phòng tránh và ngăn chặn việc sử dụng trái phép các yếu tố định danh đó (yếu tố định danh bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu...; khách hàng “phải chịu trách nhiệm” đảm bảo rằng thiết bị như điện thoại, máy tính... khi sử dụng được bảo vệ chắc chắn khỏi virút và các phần mềm máy tính gây hại…

Trước những điều chỉnh chính sách dịch vụ đó, khách hàng phản ứng và xem xét có hiện tượng đùn đẩy trách nhiệm về phía khách hàng trong bảo mật dịch vụ.

Sau khi có phản ứng trên, Vietcombank cho rằng cách sử dụng từ ngữ trong một số điểm có thể dẫn đến việc hiểu chưa đúng về mục đích của việc điều chỉnh này.

Và tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng, Vietcombank sẽ nghiên cứu để có những điều chỉnh cần thiết trên cơ sở đảm bảo tính phù hợp với các quy định theo thông lệ quốc tế cũng như thực tiễn tại Việt Nam hướng tới bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng.

Theo đó, cho đến khi có thông báo mới, nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử vẫn có giá trị hiệu lực (chưa áp dụng điều khoản, điều kiện mới từ ngày 10/5/2017 như thông báo trước đây).

Cùng với việc xem xét điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, trong quá trình cung cấp dịch vụ, Vietcombank thường xuyên có các khuyến cáo gửi đến khách hàng.

“Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu phát sinh sự cố không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank cam kết luôn đứng về phía khách hàng để bảo vệ tối đa quyền lợi chính đáng của khách hàng”, thông báo của Vietcombank nêu cam kết.
 
Theo VnEconomy
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi