TPBank Hồ Chí Minh mở rộng quy mô và chuyển về địa điểm mới

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
01/07/2016 10:09:13 SA
BẢO TRỢ

TPBank Hồ Chí Minh mở rộng quy mô và chuyển về địa điểm mới

Ngày 24/06/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức lễ khai trương địa điểm mới của TPBank Hồ Chí Minh tại số 456A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến tham dự và chúc mừng lễ khai trương có ông Trần Đình Cường, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM cùng đại diện chính quyền địa phương và các khách hàng, đối tác thân thiết của TPBank.


Được thành lập từ năm 2008, với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, TPBank Hồ Chí Minh đã có những đóng góp không nhỏ vào việc gây dựng thương hiệu TPBank tại khu vực phía Nam cũng như là chi nhánh trọng điểm tại TP Hồ Chí Minh. Với mục tiêu mở rộng quy mô chi nhánh, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, TPBank Hồ Chí Minh đã được chuyển đến địa điểm mới bề thế hơn, ở vị trị sầm uất ngay trung tâm của Quận 3 tiếp giáp với nhiều trục đường chính, huyết mạch của thành phố, gia tăng được  hình ảnh thương hiệu nổi bật của TPBank tại các tuyến đường trung tâm thành phố.
 Khu vực giao dịch tại địa điểm mới được thiết kế gần gũi, ấn tượng theo mô hình chi nhánh đa năng, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, TPBank Hồ Chí Minh kì vọng sẽ mang đến các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính hiệu quả, tiện lợi nhất cho mỗi khách hàng. Nhân dịp khai trương, TPBank Hồ Chí Minh cũng dành nhiều phần quà và miễn giảm nhiều loại phí dịch vụ cho khách hàng tới giao dịch, đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng.
Tại lễ khai trương, Phó Tổng Giám đốc TPBank, ông Lê Hồng Nam cho biết: “Việc chuyển CN HCM sang địa điểm mới khang trang hơn, quy mô lớn hơn cho thấy sự tăng trưởng và lớn mạnh của TPBank nói chung và TPBank HCM nói riêng. Với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, TPBank HCM chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng với chất lượng cao, những trải nghiệm mới lạ và tiện lợi, cùng những sản phẩm ngân hàng hiện đại và cạnh tranh”.
Với việc mở rộng mạng lưới, quy mô các điểm giao dịch cho thấy sự phát triển không ngừng của TPBank trong 6 tháng đầu năm nay, khẳng định uy tín thương hiệu và hoạt động kinh doanh hiệu quả của ngân hàng.

Theo TPBank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi