Ông Đoàn Thái Sơn được bổ nhiệm là Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
03/01/2018 12:13:14 SA
BẢO TRỢ

Ông Đoàn Thái Sơn được bổ nhiệm là Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

Ngày 30.12.2017, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định số 2136/QĐ-TTg, bổ nhiệm ông Đoàn Thái Sơn giữ chức vụ Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).

Ông Đoàn Thái Sơn chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Phó Thống đốc NHNN

Ông Đoàn Thái Sơn trở thành Phó Thống đốc NHNN thay cho vị trí ông Nguyễn Phước Thanh đã nghỉ hưu. Trong quá trình công tác, ông Đoàn Thái Sơn đã từng làm việc tại vị trí Phó Vụ trưởng Vụ Pháp Chế và Vụ trưởng Vụ Pháp chế NHNN.

Trước đó, tháng 6/2017, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định Thành lập Ban chỉ đạo quốc gia về tái cơ cấu và xử lý nợ xấu của hệ thống tín dụng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm Trưởng ban, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ là Phó Trưởng Ban thường trực, Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng là Phó Trưởng Ban, ngoài ra còn có lãnh đạo của các Bộ, Ban, ngành khác.

Trên cơ sở các Quyết định, Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết 42/2017/QH14 của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các TCTD, Thống đốc NHNN quyết định thành lập Ban chỉ đạo Cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu của NHNN. Trong đó, ông Đoàn Thái Sơn được bổ nhiệm vào chức Phó Trưởng ban chỉ đạo.


Theo Lao Động
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi