Tuyển VN lập kỳ tích các bank tung chiêu

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
23/01/2018 7:26:47 SA
BẢO TRỢ

Tuyển VN lập kỳ tích các bank tung chiêu

Khách hàng có tên Quang Hải hay Tiến Dũng được thưởng lãi suất

Đối với doanh nghiệp SME, từ ngày 24 đến ngày 31-1- 2018, VPBank cộng lãi suất huy động thêm 0,2%/năm đối với tất cả khách hàng thỏa mãn một trong các điều kiện: tên công ty trên đăng ký kinh doanh có chữ Dũng hoặc Hải, hoặc người đại diện pháp luật trên giấy đăng ký kinh doanh hoặc Chủ tịch Hội đồng quản trị có tên Dũng hoặc Hải.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) thì dành tặng 0,5% lãi suất cho tất cả khách hàng người Hàn Quốc và các khách hàng có tên Hải, Dũng, Thanh gửi tiết kiệm từ ngày 24-1 đến 27-1-2018 (tổng lãi suất sau khi cộng đảm bảo tuần thủ trần lãi suất ngân hàng nhà nước)...

Còn Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) công bố sẽ cộng thêm 0,23% lãi suất cho tất cả khách hàng tên Quang Hải và Tiến Dũng khi gửi tiền tại VPBank trong ngày 24-1, mọi khách hàng còn lại sẽ được VPBank cộng thêm 0,1% vào lãi suất tiết kiệm.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỉ đồng.

Theo đại diện Vietcombank, phần thưởng nhằm khích lệ tinh thần đội tuyển, mong muốn góp sức đưa bóng đá Việt Nam khẳng định vị trí của mình trong khu vực, hướng đến những giải đấu chất lượng cao ở cấp độ châu lục và quốc tế.

Ngân hàng Vietinbank cũng tặng đội tuyển 1 tỉ đồng, trong khi Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) quyên góp và tặng đội tuyển 500 triệu đồng.

 
Tổng hợp 
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi