Vietbank khẩn cấp ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
20/09/2017 6:02:21 CH
BẢO TRỢ

Vietbank khẩn cấp ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung

Thể hiện sự sẻ chia khó khăn với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 10 vừa qua.

Ngày 16/09/2017, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) hỗ trợ khẩn cấp 50 triệu đồng đến người dân vùng bão lũ thông qua Quỹ từ thiện của Báo Tuổi Trẻ, trong thời gian tới Vietbank sẽ tiếp tục kêu gọi quyên góp từ cán bộ nhân viên, khách hàng để chung tay cùng Vietbank hướng về miền Trung ruột thịt.


Ai cũng biết miền Trung là "rốn lũ", mỗi mùa mưa bão, lũ lụt là mỗi mùa tan hoang mất mát. Chẳng có nơi đâu trong dải đất hình chữ S này lại hứng chịu nhiều thiên tai nặng nề như miền Trung.Và vừa qua mặc dù người dân miền Trung đã chuẩn bị tâm thế và mọi khả năng để phòng chống “siêu bão” số 10 được dự báo là có mức độ tàn phá “thảm họa” song những thiệt hại đến nay là rất lớn.
 
Theo thống kê ban đầu cho thấy, bão số 10 đã gây thiệt hại nặng nề về con người và cơ sở hạ tầng.Bão cùng làm tốc mái, hư hỏng gần 24 nghìn nhà, trong đó nặng nhất là Hà Tĩnh hơn 23.000 nhà, Thừa Thiên-Huế hơn 600 nhà… Ngoài ra còn nhiều nhà bị tốc mái hư hỏng ở Quảng Bình đến nay chưa có số liệu thống kê cụ thể. Có gần 5.500 nhà bị ngập, trong đó, Hà Tĩnh gần 4.000 nhà và Quảng Bình khoảng 1.500 nhà… Bão cũng làm một cột truyền hình tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bị gãy đổ; hơn 1.140 cột điện hạ thế bị đổ gãy, trên 1.700 cột bị nghiêng. Đến chiều qua, trên 1,3 triệu khách hàng bị mất điện, nhưng mới khôi phục cấp điện trở lại được gần 15%.
 
Đứng trước những thiệt hại từ cơn bão gây nên, Vietbank đã khẩn cấp liên hệ các tổ chức uy tín để chung tay chia sẻ những khó khăn với người dân vùng bão lũ, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau cơn bão. Đồng thời, Vietbank cũng kêu gọi cán bộ nhân viên đóng góp vào Quỹ từ thiện hướng về miền trung thân yêu với tinh thần tương thân tương ái, cùng nhau giúp đỡ miền Trung ruột thịt, bù đắp tổn thất và san sẻ khó khăn mà người dân miền Trung đang gánh chịu.

Hy vọng với sự chung tay chia sẻ của các nhà hảo tâm trong đó có Vietbank, đồng bào Miền Trung sẽ vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
 
Theo VietBank

 
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi