Ngân hàng Bản Việt ưu đãi thêm lãi suất đến 0,1%/năm cho Doanh nghiệp SME

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
24/11/2016 3:32:18 SA
BẢO TRỢ

Ngân hàng Bản Việt ưu đãi thêm lãi suất đến 0,1%/năm cho Doanh nghiệp SME

Từ nay đến hết 31/12/2016, nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Ngân hàng Bản Việt áp dụng ưu đãi thêm lãi suấttừ 0,05% đến 0,1%/năm dành cho các hợp đồng tiền gửi áp dụng cho mọi kỳ hạn.

Tại Việt Nam, hiện có hơn 97% tổng số doanh nghiệp trên cả nước là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), góp phần quan trọng trong sự tăng trưởng kinh tế và ổn định xã hội. Việc hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp SME phát triển mạnh mẽ và bền vững là trách nhiệm và nghĩa vụ chung của các cơ quan chức năng và các tổ chức tín dụng.
 

 
Theo đó, từ nay đến 31/12/2016, tất cả khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia kí kết hợp đồng tiền gửi tại Ngân hàng Bản Việt sẽ được cộng thêm các ưu đãi hấp dẫn về lãi suất. Cụ thể, với các kỳ hạn dưới 06 tháng được ưu đãi thêm lãi suất 0,05%/năm và các kỳ hạn trên 06 tháng được ưu đãi thêm đến 0,1%/năm so với biểu lãi suất huy động niêm yết trong từng thời kỳ. Chính sách ưu đãi dành cho tất cả sản phẩm huy động có kỳ hạn và không kỳ hạn với tất cả các loại tiền tệ và tính quy đổi VNĐ hiện đang được cung cấp tại Ngân hàng Bản Việt

Bên cạnh đó, trong thời gian 31/12/2016, Ngân hàng Bản Việt cũng triển khai dành hạn mức 1.000 tỷ đồng với chương trình Tín dụng Lộc Phát, hỗ trợ vốn ngắn hạn cho khách hàng doanh nghiệp SME mức lãi suất Lộc – Phát chỉ từ 6,8% (*) . Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 555 599 hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc.
 

Theo Viet Capital Bank

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi