TPBank giao dịch vàng nhận hàng ngàn quà tặng

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
05/07/2016 9:55:41 SA
BẢO TRỢ

TPBank giao dịch vàng nhận hàng ngàn quà tặng

Giao dịch vàng tại TPBank nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

 
Hiểu rằng từ xa xưa, vàng vẫn luôn là một công cụ tích lũy tài sản quan trọng của người Việt Nam, TPBank triển khai chương trình “Giao dịch vàng – Nhận ngàn quà tặng” tại các điểm giao dịch vàng được cấp phép kinh doanh vàng từ ngày 1/7/2016 đến hết ngày 1/10/2016.
 
Theo đó, chương trình áp dụng tại tất cả các giao dịch mua – bán vàng miếng SJC của TPBank trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được tư vấn và phục vụ nhanh chóng bởi đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình tại các điểm giao dịch vàng được cấp phép của TPBank, tiết kiệm được thời gian giao dịch, đồng thời nhận ngay các quà tặng hấp dẫn như sau:
 
Khối lượng giao dịch Quà tặng
Dưới 1 lượng Hộp kẹp quần áo Lock&Lock
Từ 1 đến dưới 5 lượng Bộ cốc nhựa mùa hè
Từ 5 đến dưới 10 lượng Áo mưa TPBank
Trên 10 lượng Ô cầm tay thời trang

 Hiện tại TPBank có tới 29 điểm giao dịch vàng được cấp phép trên toàn quốc để khách hàng tiện lợi giao dịch.  Khách hàng vui lòng truy cập website: tpb.com.vn để tìm hiểu thông tin hoặc tham khảo các điểm giao dịch vàng tại đây!
Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán vàng miếng, hãy nhanh chóng tới các điểm giao dịch của TPBank để chúng tôi hỗ trợ cho những khoản tích lũy tương lai của bạn!
 



Theo TPBank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi