Viet Capital Bank: dành hàng nghìn suất học bổng và quà tặng dịp năm học mới

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
06/09/2016 8:36:36 SA
BẢO TRỢ

Viet Capital Bank: dành hàng nghìn suất học bổng và quà tặng dịp năm học mới

"Ngày hội đến trường - Chắp cánh ước mơ" của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)

Hòa cùng không khí hân hoan đón chào ngày khai giảng năm học (2016 -2017), hàng nghìn học sinh tiểu học đã được nhận món quà ý nghĩa từ chương trình "Ngày hội đến trường - Chắp cánh ước mơ" của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank). Đó là những suất học bổng dành cho các em học giỏi và những chùm bóng bay, các  chú gấu, chú thỏ xinh xắn tổ chức vui chơi, tặng bánh kẹo, chụp ảnh và dự khai giảng cùng các em.

Trên 100 suất học bổng đã được Viet Capital Bank trao tặng cho các em nhân dịp năm mới
 
Thả bóng bay trong dịp khai giảng là nét đẹp truyền thống mà các trường đều muốn lưu giữ, đặc biệt là nhóm trường mầm non, tiểu học. Hiểu và mong muốn phát huy truyền thống đó, Viet Capital Bank tổ chức chương trình “Ngày hội đến trường - Chắp cánh ước mơ” tại 19 trường tiểu học trên cả nước, thực hiện trang trí cổng, sân trường và tặng cho các em học sinh hơn 40.000 quả bong bóng sắc màu cùng hàng trăm suất học bổng. Việc tổ chức chương trình “Ngày hội đến trường - Chắp cánh ước mơ” nằm trong chiến lược dài hạn của Ngân hàng, đó là các hoạt động hướng đến giáo dục và thể thao nhằm phát triển trí tuệ, năng lực và sức khỏe người Việt.
 
 
Các em hân hoan Chào đón năm học mới

Trước đó Viet Capital Bank tài trợ Today's Voice Contest của trung tâm Unesco - dự án góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của người Việt trẻ, cuộc thi “Thử tài kinh doanh” cho các bạn sinh viên kinh tế, tài trợ giải bóng rổ, bóng đá dành cho đối tượng học sinh, sinh viên trên toàn quốc, tài trợ chuỗi bài giảng toán ứng dụng của VIASM … 
 
Theo Viet Capital Bank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi