Vietbank chia sẻ với người dân Khánh Hòa

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
21/11/2017 5:36:56 CH
BẢO TRỢ

Vietbank chia sẻ với người dân Khánh Hòa

Vietbank trao tặng hiện kim 1,000,000 vnđ cho mỗi hộ gia đình bị tốc mái nhà, sập nhà do ảnh hưởng của bão số 12

 

Trước thiệt hại nặng nề của người dân tại KV Trung Bộ và Tây Nguyên do cơn bão số 12 và mưa lũ gây ra, ngày 21/11/2017, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) phối hợp Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tỉnh Khánh Hòa và UBND Thị Xã Ninh Hòa có chuyến thăm và trao quà 100 triệu đồng cho các hộ dân xã Ninh Hưng và Ninh Sim, Thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa. Theo đó, Vietbank trao tặng hiện kim 1,000,000 vnđ cho mỗi hộ gia đình bị tốc mái nhà, sập nhà do ảnh hưởng của bão số 12. Món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng với sự chung tay chia sẻ của các nhà hảo tâm trong đó có Vietbank, đồng bào Miền Trung sẽ vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
 
Trước đó, Vietbank cũng hỗ trợ khẩn cấp 50 triệu đồng đến người dân vùng bão lũ bị ảnh hưởng cơn bão số 10 thông qua Quỹ từ thiện của Báo Tuổi Trẻ .
 
Ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng Giám đốc Vietbank chia sẻ: “Vietbank với hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương. Song song với quá trình phát triển kinh doanh, Vietbank luôn ý thức chia sẻ với cộng đồng, xã hội thông qua các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội như tài trợ học bổng, chương trình hiến máu nhân đạo, tài trợ mổ tim, ủng hộ đồng báo bão lũ. Mới cuối tuần vừa qua gần 100 tình nguyện viên là Ban lãnh đạo, CBNV Vietbank tại khu vực TP. HCM đã tham gia đi bộ từ thiện Turkey Dash 5 – Nụ cười Việt 2017 và Vietbank tài trợ Vàng cho chương trình”
 
Với các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, Vietbank hy vọng không chỉ trực tiếp ủng hộ mà còn lan tỏa tinh thần, những nghĩa cử tốt đẹp đến xã hội, phát huy truyền thống “lá lành đùm là rách”.
 
Theo Vietbank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi