Ngân hàng An Bình siết an ninh, báo cáo Ngân hàng Nhà nước sau vụ cướp

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
31/03/2018 6:20:37 CH
BẢO TRỢ

Ngân hàng An Bình siết an ninh, báo cáo Ngân hàng Nhà nước sau vụ cướp

Ngân hàng An Bình cho biết sẽ phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ cướp, rà soát, tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch và báo cáo Ngân hàng Nhà nước để cảnh báo trên toàn hệ thống.



Phòng giao dịch ngân hàng ABBank - nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: NGỌC KHẢI.

Trong thông cáo báo chí phát đi cuối ngày hôm nay, 31-3, Ngân hàng An Bình xác nhận có việc hai người dùng vũ khí khống chế bảo vệ của ngân hàng tại Phòng giao dịch Lũy Bán Bích (Q.Tân Phú, TP.HCM). Sau đó, hai đối tượng này yêu cầu nhân viên ngân hàng xếp tiền vào ba lô mang theo.

"Sau một vài phút xô xát, kẻ gian đã bỏ chạy mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào về người và tài sản. Ngân hàng sẽ phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ cướp và rà soát, tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch. Đồng thời báo cáo cáo NHNN để cảnh báo trên toàn hệ thống", Ngân hàng An Bình cho biết.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 31-3, có hai thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy và dừng lại trước phòng giao dịch của ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) trên đường Lũy Bán Bích (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM).

Lúc này, thanh niên ngồi sau, xuống xe đến cửa phòng giao dịch ngân hàng và dùng một vật giống súng hướng vào người bảo vệ ngân hàng để đe dọa.

Thanh niên còn lại đang ngồi trên xe máy cũng xông vào phòng giao dịch. Thanh niên này có hành động quăng túi xách xuống và yêu cầu nhân viên ngân hàng phải bỏ tiền vào. 

Tuy nhiên khi đó, lực lượng bảo vệ ngân hàng liên tục báo động "cướp" và tìm cách chống cự nên hai thanh niên quay trở ra, lên xe máy tẩu thoát.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra sự việc. 
 
Theo TTO

 
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi