Ngân hàng Nhà nước khuyên khách hàng Maritime Bank bình tĩnh

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
15/08/2016 12:25:57 CH
BẢO TRỢ

Ngân hàng Nhà nước khuyên khách hàng Maritime Bank bình tĩnh

Trong thông cáo gửi cho các cơ quan báo chí sáng 15-8, Ngân hàng Nhà nước đã đưa ra khuyến cáo người gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải VN (Maritime Bank) bình tĩnh.

Cụ thể, Ngân hàng Nhà nước cho biết thời gian gần đây xuất hiện một số tin đồn liên quan đến tình hình hoạt động của Maritime Bank, ít nhiều đã gây ra ảnh hưởng không tích cực đến tâm lý của khách hàng và người gửi tiền.

Về việc này, Ngân hàng Nhà nước khẳng định: với chức năng quản lý nhà nước đối với hệ thống ngân hàng, trên cơ sở thông tin giám sát tình hình hoạt động, Ngân hàng Nhà nước đánh giá ngân hàng Maritime Bank đang hoạt động bình thường, đảm bảo khả năng thanh khoản.


 
Trong trường hợp có bất cứ ngân hàng nào gặp khó khăn về thanh khoản, Ngân hàng Nhà nước đủ khả năng và các phương án để chủ động can thiệp, hỗ trợ đảm bảo hoạt động bình thường của tổ chức tín dụng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và người gửi tiền theo quy định của pháp luật.

Các thông tin về hoạt động ngân hàng cần được nhìn nhận, đánh giá, kiểm chứng trên cơ sở những thông tin chính thống của các cơ quan chức năng, Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người gửi tiền cần bình tĩnh để không ảnh hưởng đến quyền lợi của mình trong quá trình giao dịch gửi tiền với các tổ chức tín dụng.

Những tin đồn về ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Maritime Bank và Maritime Bank bắt đầu được chia sẻ trên mạng xã hội sau khi thông tin về vợ ông - bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, không được công nhận tư cách đại biểu Quốc hội vì có vấn đề trong kê khai quốc tịch và tài sản.

Hội đồng nhân dân TP Hà Nội đã thông qua nghị quyết bãi nhiệm đại biểu Hội đồng nhân dân TP Hà Nội khóa 15 (nhiệm kỳ 2016-2021) đối với bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường vì bà Nguyệt Hường đang có quốc tịch Manta, có tài khoản, cổ phiếu quỹ ở Manta.

Trước đó, một số tin đồn trên mạng Facebook lan truyền về việc ông Đinh Trường Chinh, lãnh đạo Công ty Địa ốc Việt Hân, khách hàng của Maritime Bank bị bắt do câu kết với ông Trần Anh Tuấn rút ruột 30.000 tỉ đồng từ Maritime Bank.
Theo TTO
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi