Ngân hàng Bản Việt dành 600 tỷ đồng – Lãi suất 7%/năm cho Doanh nghiệp SME

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
14/06/2017 11:30:08 SA
BẢO TRỢ

Ngân hàng Bản Việt dành 600 tỷ đồng – Lãi suất 7%/năm cho Doanh nghiệp SME

Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Kết nối Ngân hàng Bản Việt – SMEs” dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh và miền Bắc với tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị bất động sản thế chấp

Theo đó, những khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) mới vay hoặc đã tất toán khoản vay tại Ngân hàng Bản Việt tối thiểu 06 tháng (tính đến thời điểm tham gia chương trình) có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn 600 tỷ đồng với lãi suất chỉ 7%/năm. Đặc biệt, SMEs sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn và có thể vay đến 80% giá trị bất động sản thế chấp.

Ngoài ra, tại khu vực miền Bắc, chương trình "Kết nối Ngân hàng Bản Việt – Doanh nghiệp SMEs" cũng sẽ được triển khai từ nay đến hết 31/12/2017 với những ưu đãi tương tự.

Với những ưu điểm nổi bật, hồ sơ thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, chương trình "Kết nối Ngân hàng Bản Việt – SMEs" sẽ đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khơi thông dòng vốn và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 555 599 hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc.

Theo NH Bản Việt
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi