Vietbank dành hàng trăm quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương trụ sở mới PGD Láng Hạ

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
22/07/2018 12:29:39 CH
BẢO TRỢ

Vietbank dành hàng trăm quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương trụ sở mới PGD Láng Hạ

Trụ sở mới PGD Láng Hạ được Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đưa vào khai trương hoạt động chính thức từ ngày 18/07/2018 tại số 35 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội. Dịp này Vietbank – Phòng Giao dịch Láng Hạ dành hàng trăm phần quà tặng quý khách hàng.

Với tổng diện tích gần 500m2 gồm 3 tầng, trụ sở được thiết kế khang trang, tiện nghi hiện đại, thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Phòng Giao Dịch Láng Hạ sẽ cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Quận Đống Đa và khu vực lân cận nhiều giải pháp tài chính, sản phẩm dịch vụ tiện ích như gửi tiết kiệm, tín dụng, dịch vụ ngân hàng,...

Vietbank với hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng. Riêng tại TP. Hà Nội, Vietbank có 01 chi nhánh và 19 PGD, trong thời gian qua đã nhận được sự đồng hành và niềm tin của quý khách hàng. Cùng với việc phát triển mạng lưới, Vietbank chú trọng lựa chọn vị trí giao thông thuận lợi, nâng cấp cơ sở vật chất trang thiết bị để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Và việc khai trương trụ sở mới Láng Hạ hôm nay là một minh chứng cho điều đó.
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi