Đại Học Ngân Hàng miễn lệ phí xét tuyển

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
05/08/2016 3:19:12 SA
BẢO TRỢ

Đại Học Ngân Hàng miễn lệ phí xét tuyển

Trường Đại Học Ngân Hàng - TP.HCM: Miễn lệ phí xét tuyển Đại học cho thí sinh khu vực 01 và 4 tỉnh miền Trung

Hôm qua 04/8/2016, BGH Nhà trường , đã thống nhất đi đến quyết định miễn lệ phí xét tuyển Đại học cho thí sinh khu vực 01 và 4 tỉnh miền Trung. Theo đó, thí sinh có hộ khẩu thường trú tại khu vực 01 và 4 tỉnh miền Trung là Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển trong thời gian vừa qua sẽ được Nhà trường miễn hoàn toàn lệ phí đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM.
 

NGƯT.PGS.TS. Lý Hoàng Ánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạng rằng: “ Đây là hành động cụ thể, thiết thực thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đối với xã hội, nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân tạ khhu vực 01 và 4 tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế bị sự cố môi trường biển trong thời gian vừa qua”.

Theo quy định, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM nhận hồ sơ của thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường bằng các hình thức: trực tiếp (tại cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức và cơ sở 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1), qua đường bưu điện và trực tuyến. Do hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 1 đại học kéo dài đến ngày 12/8, vì vậy thí sinh cần đọc kỹ hướng dẫn, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hình thức nộp hồ sơ để đăng ký xét tuyển đại học tránh việc đi lại mất thời gian; đồng thời xem xét nghiên cứu để lựa chọn ngành học tại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM phù hợp với năng lực, đam mê của bản thân, cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.

Được biết, kỳ tuyển sinh năm nay, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM sẽ xét tuyển vào các ngành đào tạo trình độ đại học dựa trên kết quả thi của thí sinh thuộc cụm thi xét tuyển đại học trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 với vùng tuyển sinh trong phạm vi cả nước, tổng chỉ tiêu năm nay của trường là 2.650, trong đó có 350 chỉ tiêu cho chương trình đào tạo chất lượng cao.
 
 ĐHNH TP.HCM
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi