Ngân hàng Bản Việt tổ chức quay số chương trình “Xuân sang Lộc tràn”

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
02/03/2017 11:14:26 SA
BẢO TRỢ

Ngân hàng Bản Việt tổ chức quay số chương trình “Xuân sang Lộc tràn”

Sáng ngày 01/03/2017, Ngân hàng Bản Việt đã tổ chức Lễ quay số chương trình “Xuân sang Lộc tràn” với sự tham gia của Đại diện của Sở Công Thương TPHCM và Bộ công thương


Buổi Lễ đã tìm ra những khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của 20 xe Yamaha Grande Deluxe 2016 và hàng trăm giải thưởng giá trị khác.

Chương trình Xuân sang Lộc tràn dành cho tất cả các khách hàng tiền gửi cá nhân trên toàn quốc. Chỉ cần gửi từ 10 triệu đồng, kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ có ngay 01 mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối kỳ trúng giải đặc biệt của chương trình gồm 20 Xe Yamaha Grande Deluxe 2016, mỗi giải trị giá 42.000.000đ, 29 Ti Vi LED LG 49 inch 49LH511T, mỗi giải trị giá 10.500.000đ và  550 Lẩu điện Happy Cook  HCHP – 300A, mỗi giải trị giá 550.000đ. Khách hàng gửi tiền càng nhiều, kỳ hạn càng dài sẽ nhận được càng nhiều mã số dự thưởng, tăng thêm cơ hội trúng lớn cùng Ngân hàng Bản Việt.

Giữa nhiều kênh đầu tư hiện nay, gửi tiết kiệm ngân hàng được nhiều người xem là sự lựa chọn có khả năng sinh lời tốt và an toàn nhất. Đáp ứng nhu cầu đó, Ngân hàng Bản Việt thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi trong năm dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm trên cả nước. Với quy mô nhiều giải thưởng   giá trị cao, chương trình Xuân sang Lộc tràn được đánh giá là một trong các chương trình tiết kiệm dự thưởng lớn  và được rất nhiều khách hàng  tham gia.

Kết thúc Lễ quay số chương trình Xuân sang Lộc tràn đã tìm được 599 chủ nhân của các giải thưởng. Ngân hàng Bản Việt sẽ thông tin đến khách hàng và công bố danh sách các khách hàng trúng thưởng trên website của Ngân hàng Bản Việt tại www.vietcapitalbank.com.vn.

Theo NH Bản Việt 
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi