Tưng bừng khai trương hai trụ sở mới Ngân hàng Bản Việt tại Hà Nội

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
08/08/2017 8:05:38 SA
BẢO TRỢ

Tưng bừng khai trương hai trụ sở mới Ngân hàng Bản Việt tại Hà Nội

Ngày 08/08/2017, Ngân hàng Bản Việt – Chi nhánh Hà Nội tưng bừng khai trương trụ sở mới tại số 109, Xã Đàn, P. Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nhân đôi niềm vui này, ngày 09/08 Ngân hàng Bản Việt – PGD Cầu Giấy thuộc Chi nhánh Thăng Long cũng di chuyển về địa điểm mới khang trang tại số 9, lô 2B, Khu đô thị Trung Yên, P.Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (139 Phố Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội). 
 

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, Ngân hàng Bản Việt đồng thời triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và giá trị cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố, trụ sở mới của Chi nhánh Hà Nội có tổng diện tích 940m2, gồm 6 tầng lầu, sẽ mang đến cho khách hàng một không gian giao dịch hiện đại, rộng rãi và thuận tiện hơn. PGD Cầu Giấy cũng không kém cạnh khi sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị Trung Yên với 347m2 gồm 1 trệt, 3 lầu. Trên nền tảng danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng, 2 địa điểm mới tiếp tục sẽ là nơi cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu từ nhu cầu gửi tiết kiệm sinh lời cao nhất đến các nhu cầu bổ sung nguồn vốn cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Ngân hàng Bản Việt cũng sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng hiện đại với thủ tục nhanh chóng cùng đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, tận tình.

Việc hai trụ sở mới chính thức đi vào hoạt động đánh dấu một bước phát triển trong chiến lược hiện đại hóa cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Ngân hàng Bản Việt. Đây cũng là 2 đơn vị đầu tiên trong kế hoạch phát triển mạng lưới của Ngân hàng Bản Việt. Trong thời gian tới, Ngân hàng Bản Việt sẽ tiếp tục di dời và mở mới nhiều Chi nhánh, Phòng giao dịch trên toàn quốc. 

Theo VietCapitalBank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi