NỆM VẠN THÀNH: KHẮC PHỤC SỰ CỐ HỎA HOẠN

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
01/06/2016 4:55:16 SA
BẢO TRỢ

NỆM VẠN THÀNH: KHẮC PHỤC SỰ CỐ HỎA HOẠN

Tính đến chiều ngày 28.05, sau khi có điện, các phân xưởng nệm cao su, lò xo & mút xốp đã bắt đầu đi vào sản xuất trợ lại để chuẩn bi kịp hàng hóa cung cấp hệ thống đại lý phân phối.

Sự cố hỏa hoạn lớn tại khu vực sản xuất công ty Nệm Vạn Thành cuối tháng 5 vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại về tài sản. Mặc dù vậy, các khu vực cháy là nhà kho thành phẩm nên không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ sản xuất giao hàng của công ty Nệm Vạn Thành. Theo như đại diện công ty cho biết, Công ty Nệm Vạn Thành hiện nay có hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc, và gần 1/6 trong số đó là các kho chứa trung chuyển nên tạm thời các điểm này sẽ tung hàng hóa ra ứng cứu trước mắt cho những đơn hàng lưu kho bị hỏa hoạn.

Tính đến chiều  ngày 28.05, sau khi có điện, các phân xưởng nệm cao su, lò xo & mút xốp đã bắt đầu đi vào sản xuất trợ lại để chuẩn bi kịp hàng hóa cung cấp hệ thống đại lý phân phối.

Khoảng 14h10 ngày 27.05 kho thành phẩm chứa nệm của công ty nệm Vạn Thành, quốc lộ 22, huyện Củ Chi bất ngờ phát hỏa trên diện tích 12.000m2. Sau khi được sư hỗ trợ kip thời của các đơn vị PCCC TP.HCM, đến 22g cùng ngày các điểm cháy đã đươc cơ bản cách ly xử lý triệt để.

Sau khi tin tức hỏa hoạn của công ty xuất hiện trên hàng loạt tờ báo lớn, nhiều bạn đọc gần xa và đại lý khách hàng đã gởi lời động viên chia sẻ thăm hỏi với những khó khăn của công ty, mong công ty sớm khắc phục và đi vào ổn định sản xuất để kip phục vụ người tiêu dùng.

Một số hình ảnh hoạt động sản xuất giao hàng tại nhà máy nệm Vạn Thành sau sự cố hỏa hoạn: 










Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi