Chính thức bổ nhiệm Tổng giám đốc VietABank

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
29/11/2016 8:51:17 SA
BẢO TRỢ

Chính thức bổ nhiệm Tổng giám đốc VietABank

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, ngày 28/11/2016, NHTMCP Việt Á (VietABank) đã chính thức trao “Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc VietABank” cho ông Lê Xuân Vũ.

Với sự nỗ lực không ngừng trong kinh doanh những năm vừa qua, VietABank ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nói chung và thị trường tài chính Việt Nam nói riêng.

Để đạt được điều đó ngoài định hướng chiến lược đúng đắn của HĐQT không thể không nhắc đến đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên dưới sự dẫn dắt, chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.

Tại VietABank, công tác nhân sự luôn được Hội đồng quản trị ưu tiên phát triển, đặc biệt là nhân sự cấp cao. Với thành tích và nỗ lực vượt bậc, ngày 28/11/2016, ông Lê Xuân Vũ chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc VietABank.
 

 
Trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc VietABank cho ông Lê Xuân Vũ

Ông Lê Xuân Vũ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, từng làm việc tại nhiều tổ chức tài chính uy tín như HSBC, McKinsey, Techcombank, HDBank… Ông Lê Xuân Vũ từng trải qua các vị trí quan trọng như: Cán bộ dự án và đầu tư, quản lý khách hàng doanh nghiệp; Giám đốc công nghệ, thẻ, ngân hàng điện tử, vận hành thanh toán và kiểm soát tín dụng; Giám đốc kinh doanh Vùng; Giám đốc Khối chiến lược và phát triển ngân hàng; Phó tổng giám đốc…

Trước khi gia nhập VietAbank, ông Lê Xuân Vũ từng giữ vị trí Phó tổng giám đốc HDBank và phó tổng giám đốc Techcombank.

Tại buổi lễ ông Phương Hữu Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị VietABank đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp, những thành tích mà ông Lê Xuân Vũ đạt được trong thời gian qua, đồng thời trực tiếp giao nhiệm vụ với những trọng trách quan trọng cho Ban điều hành và cho cá nhân ông Lê Xuân Vũ.

Đây sẽ là bước khởi đầu cho một sự chuyển mình mạnh mẽ, sự phát triển không ngừng của VietABank trong tương lai.
 
Theo TBNH
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi